Sắp ra mắt tổ hợp thương mại, khách sạn giá từ 1,2 tỷ đồng tại Đà Lạt

Công ty CP Địa ốc Tiềm năng DNUPP sẽ giới thiệu dự án tổ hợp trung tâm thương mại, khách sạn Đà Lạt Travel Mall vào ngày 13/1.

Theo đơn vị phát triển và vận hành dự án Đà Lạt Travel Mall – Công ty CP Địa ốc Tiềm năng DNUPP, Đà Lạt Travel Mall có quy mô hơn 8.000 m2, gồm một tầng hầm, 3 tầng trung tâm thương mại và 4 tầng khách sạn tiêu chuẩn 3 sao được thiết kế sáng tạo, không rập khuôn giữa các phòng khách sạn. Toàn dự án được thiết kế chú trọng mang lại nhiều trải nghiệm và cảm giác mới mẻ cho du khách mỗi lần lưu trú tại Đà Lạt.

Đà Lạt Travel Mall tọa lạc trên trục đường Phan Chu Trinh, tuyến đường cửa ngõ đi vào trung tâm thành phố Đà Lạt. Đây cũng là trục đường có lượng dân cư sầm uất, lượng xe lưu thông đông, thuận tiện cho kinh doanh buôn bán. Từ dự án, du khách chỉ mất 5-10 phút để tiếp cận với Trường Cao đẳng Đà Lạt, Ga Đà Lạt, khu Hòa Bình, hồ Xuân Hương, sân golf…

Theo khảo sát của DNUPP, đợt cuối năm, giá đất tại khu vực Phan Chu Trinh cũng tăng mạnh so với đầu năm. Nhiều nhà đầu tư đang đổ vốn vào khu vực này. Đây cũng là lợi thế giúp dự án thu hút khách hàng, nhà đầu tư từ khắp cả nước.

Đà Lạt Travel Mall nằm trên mặt tiền đường Phan Chu Trinh – tuyến cửa ngõ di chuyển vào trung tâm TP Đà Lạt.

Trung tâm mới của Đà Lạt dự kiến hút gần 2 triệu lượt khách mỗi năm

Lấy ý tưởng chủ đạo từ việc phát triển mô hình trải nghiệm văn hóa làng nghề, nhân rộng các giá trị truyền thống của người địa phương đến khách du lịch, Đà Lạt Travel Mall còn gây ấn tượng với nhiều nhà đầu tư bởi tính “thích nghi” theo xu hướng phát triển đô thị của Đà Lạt.

Dự án kết hợp giữa yếu tố tiện nghi sử dụng và trải nghiệm du lịch với tầng hầm là khu foodcourt rộng hơn 1.000m2, bố trí các gian hàng ẩm thực đậm chất địa phương như bánh căn, bánh ướt lòng gà, sữa đậu nành, lẩu gà lá é, lẩu atiso… Chủ đầu từ kỳ vọng đây sẽ là điểm đến “all in one” dành cho các thực khách mê ẩm thực Đà Lạt. Dự kiến, Đà Lạt Travel Mall sẽ có thể đón gần 2 triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

Đà Lạt Travel Mall kết hợp dịch vụ lưu trú và không gian trải nghiệm du lịch độc đáo.

Tầng trệt, tầng một và tầng 2 là không gian trung tâm thương mại rộng lớn với đa dạng các loại hình hàng hóa bày bán. Đơn vị phát triển và vận hành dự án Đà Lạt Travel Mall cũng khuyến khích các hộ kinh doanh các mặt hàng truyền thống của Đà Lạt hoặc thậm chí các tỉnh thành khác.

“Đối với các sản phẩm truyền thống, tiểu thương tại Đà Lạt Travel Mall còn sẽ nhận được nhiều chính sách hỗ trợ từ phía Hiệp hội Làng nghề Việt Nam, nếu đảm bảo các tiêu chí đề ra từ Hiệp hội. Mỗi căn kiot và khách sạn ở đây có giá từ 1,2 tỷ đồng một căn với mức cam kết lợi nhuận là 8% một năm”, vị đại diện cho biết.

Mỗi căn kiot thương mại có giá 1,2 tỷ đồng, được cam kết lợi nhuận tối thiểu 8% mỗi năm.

Theo đó, vị này cũng cho biết, dù chưa công bố chính thức, dự án vẫn thu hút khách hàng trong Hiệp hội làng nghề Việt Nam và nhà đầu tư. Hiện, hơn một nửa kiot của tầng một được Hiệp hội này đăng ký.

Chính sách vận hành

Không giống thị trường Nha Trang, Đà Nẵng hay Phú Quốc, nhà đầu tư nhỏ lẻ gần như không có nhiều cơ hội tham gia đầu tư tại Đà Lạt. Do đó, dự án Đà Lạt Travel Mall ngày càng thu hút khách hàng.

Song song với tiến độ phát triển dự án, đơn vị vận hành Đà Lạt Travel Mall cũng sẽ giới thiệu đến nhà đầu tư mô hình vận hành trong lễ giới thiệu dự án. Nhà đầu tư từ TP HCM tham dự chương trình sẽ được DNUPP hỗ trợ phương tiện di chuyển và khách sạn tham quan Đà Lạt.

Ngay sau khi bàn giao dự án, dự kiến vào quý III/2019, đơn vị vận hành sẽ triển khai các hoạt động khai thác du lịch và thu hút du khách tham quan và lưu trú tại đây.

Theo chuyên gia địa ốc Trần Nguyễn Minh Hải, khách đến Đà Lạt cần được gia tăng trải nghiệm du lịch gấp nhiều lần so với những địa điểm check-in thông thường khác. Nhìn vào toàn cảnh bức tranh phát triển của Đà Lạt, dễ dàng cho thấy thành phố này sẽ còn phát triển trong tương lai và nơi đây cần những bước đi mới mẻ. Với tầm nhìn đó, Đà Lạt Travel Mall được kỳ vọng sẽ đưa giúp thành phố ngàn hoa phát triển du lịch, trở thành điểm đến hấp dẫn du khách.