Đà Lạt sắp ra mắt dự án hút khách với mức đầu đầu tư 1,2 tỷ đồng

Đà Lạt Travel Mall có quy mô hơn 8.000 m2, gồm 1 tầng hầm, 3 tầng trung tâm thương mại và 4 tầng khách sạn tiêu chuẩn 3 sao được thiết kế sáng tạo

Ngày 13/1 sắp tới, đơn vị phát triển và vận hành dự án Đà Lạt Travel Mall, Công ty Cổ phần Địa ốc Tiềm năng DNUPP sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường tổ hợp trung tâm thương mại, khách sạn dự kiến thu hút hơn 2 triệu lượt khách mỗi năm.

Đà Lạt Travel Mall có quy mô hơn 8.000 m2, gồm 1 tầng hầm, 3 tầng trung tâm thương mại và 4 tầng khách sạn tiêu chuẩn 3 sao được thiết kế sáng tạo, không rập khuôn giữa các phòng khách sạn. Toàn dự án được thiết kế chú trọng mang lại nhiều trải nghiệm và cảm giác mới mẻ, hứng khởi cho du khách mỗi lần lưu trú tại Đà Lạt.

Đà Lạt Travel Mall (Siêu thị du lịch làng nghề) tọa lạc trên trục đường Phan Chu Trinh, tuyến đường cửa ngõ đi vào trung tâm thành phố Đà Lạt. Đây cũng là trục đường có lượng dân cư sầm uất. Lưu lượng xe lưu thông qua tuyến đường này luôn tấp nập và xếp thành những hàng dài ngay cả những ngày trong tuần.

Đặc biệt, trong thời gian cuối năm, giá đất tại khu vực Phan Chu Trinh cũng cho thấy sự thay đổi rõ rệt khi từ mức 60 triệu/m2 lên mức hơn 97 triệu/m2, tăng gấp rưỡi so với thời điểm đầu năm. Điều này cho thấy sức nóng được lan rộng từ dự án tổ hợp thương mại, đồng thời, cũng thể hiện nhu cầu định cư tại khu vực này đang ngày càng thu hút.

Từ dự án, du khách chỉ mất 5-10 phút để tiếp cận với: trường Cao đẳng Đà Lạt, Ga Đà Lạt, Khu Hòa Bình, hồ Xuân Hương, sân Golf, …

Trung tâm mới của Đà Lạt dự kiến hút gần 2 triệu lượt khách mỗi năm

Lấy ý tưởng chủ đạo từ việc phát triển mô hình trải nghiệm văn hóa làng nghề, nhân rộng các giá trị truyền thống của người địa phương đến khách du lịch, Đà Lạt Travel Mall còn gây ấn tượng với nhiều nhà đầu tư bởi tính “thích nghi” theo xu hướng phát triển đô thị của Đà Lạt.

Dự án là sự kết hợp giữa yếu tố tiện nghi sử dụng và trải nghiệm du lịch mà bất kì một khách du lịch nào cũng có nhu cầu. Với tầng hầm là khu foodcourt hơn 1.000m2, được bố trí các gian hàng ẩm thực đậm chất địa phương như bánh căn, bánh ướt lòng gà, sữa đậu nành, lẩu gà lá é, lẩu atiso… sẽ là điểm đến “all in one” dành cho các thực khách mê ẩm thực Đà Lạt mà không cần phải dùng đến ứng dụng tìm kiếm. Dự kiến, Đà Lạt Travel Mall sẽ có thể đón gần 2 triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

Tầng trệt, tầng 1 và tầng 2 là không gian trung tâm thương mại rộng lớn với đa dạng các loại hình hàng hóa bày bán.

Theo đại diện đơn vị phát triển và vận hành dự án Đà Lạt Travel Mall “chúng tôi ưu tiên và khuyến khích các hộ kinh doanh các mặt hàng truyền thống của Đà Lạt hoặc thậm chí các tỉnh thành khác.

Đối với các sản phẩm truyền thống, tiểu thương tại Đà Lạt Travel Mall còn sẽ nhận được nhiều chính sách hỗ trợ từ phía Hiệp Hội làng nghề Việt Nam, nếu đảm bảo các tiêu chí đề ra từ Hiệp hội”. Mỗi căn kiot và khách sạn ở đây có giá từ 1,2 tỷ đồng/ căn với mức cam kết lợi nhuận tạm tính là 8%/năm.

Mỗi căn kiot thương mại có giá 1,2 tỷ đồng, được cam kết lợi nhuận tối thiểu 8%/năm.

Theo đó, vị này cũng cho biết, mặc dù chưa công bố chính thức nhưng dự án nhận được sự quan tâm của đông đảo hội viên trong Hiệp hội làng nghề Việt Nam, và khách đầu tư, tính tới thời điểm hiện tại, hơn ½ kiot của tầng 1 được Hiệp hội này đăng ký.

Đà Lạt Travel Mall hội tụ đủ các yếu tố để tạo thành một điểm đến thu hút du khách không chỉ bởi tiện ích đa dạng, khách sạn lưu trú tiêu chuẩn nội thất 3 sao, được thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, mà bên cạnh đó, còn là điểm đến check-in mới mẻ, thú vị mà nhiều bạn trẻ, du khách sẽ “mải mê” khi ghé qua dự án.

Hé lộ về chính sách vận hành trong lễ giới thiệu dự án

Không giống thị trường Nha Trang, Đà Nẵng hay Phú Quốc, nhà đầu tư nhỏ lẻ gần như không có nhiều cơ hội tham gia đầu tư tại Đà Lạt. Hơn nữa để tìm kiếm 1 dự án đáng tin cậy, tiềm năng sinh lời cao bởi các chính sách có lợi nghiêng về nhà đầu tư như DNUPP là rất khó, do vậy càng khiến Đà Lạt Travel Mall trở nên khan hiếm.

Song song với tiến độ phát triển dự án, đơn vị vận hành Đà Lạt Travel Mall cũng đã có những động thái giới thiệu đến nhà đầu tư mô hình vận hành mà họ sẽ ứng dụng cho Đà Lạt Travel Mall.

Được biết, ngày 13/1 tới đây, đại diện phía đơn vị này sẽ chính thức có buổi lễ giới thiệu dự án và công bố chương trình vận hành đến các nhà đầu tư.

Được biết, ngay sau khi bàn giao dự án, dự kiến vào quý 3/2019, đơn vị vận hành sẽ triển khai các hoạt động khai thác du lịch và thu hút du khách tham quan và lưu trú tại đây.

Theo TS. Trần Nguyễn Minh Hải, chuyên gia địa ốc cho biết: “Khách đến Đà Lạt cần được gia tăng trải nghiệm du lịch gấp nhiều lần so với những địa điểm check-in thông thường khác. Nhìn vào toàn cảnh bức tranh phát triển của Đà Lạt, dễ dàng cho thấy thành phố này sẽ còn phát triển trong tương lai và nơi đây thật sự cần những bước đi mới mẻ”.